สังคมก้มหน้า

http://www.bestbuy.gapomnoy.com/%e0%b9%82%e0%b8%97%e0%b8%a3%e0%b8%a8%e0%b8%b1%e0%b8%9e%e0%b8%97%e0%b9%8c%e0%b8%a1%e0%b8%b7%e0%b8%ad%e0%b8%96%e0%b8%b7%e0%b8%ad-asus-zenfone-c-zc451cg/

สมาร์ทโฟนเป็นอุปกรณ์ที่กำลังฮิตกันสุดๆ ในปัจจุบันนี้ โดยที่ส่วนมากก็นำมาใช้งานเล่นโซเชียลเน็ตเวิร์คกันเป็นหลัก จะเป็นเฟชบุ๊ค ไลน์ อินสตาแกรมก็ว่ากันไป ไม่ว่าจะใช้สำหรับเมาท์มอยกับเพื่อนฝูง เอาไว้ติดตามดารา หรือเอาไว้บ่นไร้สาระไปวันๆ (อย่างที่เป็นข่าวอยู่บ่อยๆ) หรือจะเอาไว้ติดต่อลูกค้าหาเงินก็ยังได้ เรียกได้ว่ามีประโยชน์เหลือหลาย
  ดังนั้น ทุกวันนี้ไปไหนมาไหน ไม่ว่าจะในเมืองหรือบ้านนอกก็เห็นแต่ละคนนั่งก้มหน้าก้มตากดมือถือกันสนุกมือ ไม่เว้นทั้งเด็กและผู้ใหญ่
  การใช้สมาร์ทโฟนถ้าจะให้ดีก็ควรจะมีอุปกรณ์เสริมดีๆ มาประกอบด้วย อย่างเช่น แบตเตอรีสำรองหรือที่เขาเรียกว่า พาวเวอร์แบงค์ ใช้สำหรับชาร์ตไฟฉุกเฉินได้หลายครั้ง เพราะสมาร์ทโฟนมันกินไฟเปลืองเอาการอยู่ เล่นไปเล่นมาไม่กี่ชั่วโมงแบตก็ลดวูบๆ จนดับคามือก็บ่อยครั้ง พาวเวอร์แบงค์ติดกระเป๋าไว้สักอันราคาก็ไม่แพงนัก 4-500 บาทก็พอได้อยู่ หรือถ้าใครขับรถบ่อยๆ ก็หัดใช้อุปกรณ์จำพวก Headset Bluetooth ไว้ช่วยในการคุยโทรศัพท์ก็จะดีมากๆ ซึ่งนอกจากจะช่วยป้องกันอุบัติเหตุแล้วยังเป็นการไม่ผิดกฎจราจรด้วย จะได้ไม่ต้องยุ่งกับผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ให้เสียอารมณ์ 
  การใช้สมาร์ทโฟนมันก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียนั่นแหละ เพราะฉะนั้น รู้จักใช้ให้เป็นให้ถูกกาละเทศะ ชีวิตจะได้ไม่ต้องมีอะไรหงุดหงิดมากวนใจนะครับท่าน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เลือกซื้อโน้ตบุ๊คให้ถูกใจ